“เป๊ก-นิว” ดีใจน้ำตาคลอ ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยชื่อมีความหมายดี

ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แ…

ทำเอาฮือฮาอย่างมาก หลังมีกระแสข่าวว่า ‘มาดาม ทุสโซ กรุงเทพฯ’ จะเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้ง นางเอกชื่อดัง “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ซึ่งเป็นหุ่นนางเอกตัวที่ 3 ต่อจาก “แอน ทองประสม” และ “แพนเค้ก เขมนิจ” ก็ได้รับความสนใจในโลกโซเชียลในหลายวันที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (18 ม.ค.67) ได้มีการเปิดตัวเรียบร้อยแล้ว เป็นหุ่นขี้ผึ้งในลุค “พุดตาล” จากละครดังภาคต่ออย่าง “พรหมลิขิต” โดยนางเอกสาวได้เปิดใจถึงเรื่องนี้มาว่าคำพูดจาก เว็บสล็อต777

ความรู้สึกในวันนี้?

“เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มากในชีวิต ได้มีหุ่นขี้ผึ้งกับ มาดาม ทุสโซ วันนี้เป็นงานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของเบลล่าราณีเองค่ะ (ยิ้ม) คือกระบวนการคุยกันกับทาง มาดาม ทุสโซ ทำมานานมาแล้ว และอุบโปรเจ็กต์นี้ไว้นานมากๆ ตอนแรกได้รับการติดต่อมา เอาจริงก็ตกใจนิดนึง เพราะว่าเราก็เคยมาดูแล้วก็ไม่คิดว่าจะมีเราในวันนี้ ที่ได้มาร่วมงานกับ มาดาม ทุสโซ ดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ เลยค่ะ”

 เหมือนมาก! “เบลล่า ราณี” เห็นแล้วยังอึ้ง หุ่นขี้ผึ้งตัวเองในลุค “พุดตาน”

ได้เห็นหุ่นแล้วเป็นยังไงบ้าง?

“ก็อึ้งเหมือนกัน ตะลึงเลย คือตอนแรกได้เห็นเป็นรูปก่อน ก็รูปก็รู้สึกว่าเหมือนแล้วแต่พอได้มาเห็นตัวจริงของหุ่น คือดีเทล รายละเอียดอะไรต่างๆ คือมันใช่มาด เบลก็คือไปยืนจองเหมือนจองตัวเองอยู่ ตาเหมือนมากอะไรเหมือนมาก ไรผม คือเหมือนหมดเลยแบบดีใจมากๆ เลยค่ะ คือขั้นตอนมีการมาเก็บงานที่ไทยต่อด้วย ในเรื่องของแบบสีผิวอะไรยังไง ก็คือได้มายืนเทียบกับคุณอีกรอบหนึ่งที่ไทยด้วยค่ะ สำหรับระยะการเตรียมงานคือตอนที่เบลได้เริ่มเข้ามาแล้ว ประมาณประมาณครึ่งปีได้ค่ะ คือทํามาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าระยะเวลาในการคุยหรือว่าการเตรียมงานคือนานมาก ประมาณ 2 ปีค่ะ”

ขั้นตอนยากเหมือนกัน?

“ยากค่ะ เหมือนก็คุยกันว่าเราจะยืนแบบโพสต์ท่าไหน ใส่ชุดอะไร เครื่องประดับแบบไหนที่จะพอดีที่สุด ในการที่ตัวหุ่นของเราจะได้ไปทั่วโลก แล้วก็ไม่ใช่แค่เป็นตัวคาแร็กเตอร์หรือตัวละครเท่านั้น แต่ว่าเป็นการพรีเซนต์ถึงความเป็นไทย ได้ใส่ชุดไทย ได้พรีเซนต์ความเป็นไทยออกไปให้ทั่วโลกด้วย ก็มีจองไปหลายประเทศแล้ว มีที่ลอนดอน (อังกฤษ) จีน , ไต้หวัน แล้วก็หลายๆ ประเทศค่ะ ตัวเบลไม่ได้ไป แต่ส่งหุ่นไปค่ะ”

ภูมิใจไหมเป็นนักแสดงไทยอีกหนึ่งคน ที่ได้ไปสู่สายตาคนทั่วโลก?

“ภูมิใจแน่นอนค่ะ แล้วก็ดีใจมากขึ้นด้วยที่เป็นหุ่นที่ได้ใส่ชุดไทยด้วย เพราะว่าเป็นหุ่นที่ได้ใส่ชุดไทยหุ่นแรกด้วย เหมือนคนก็จะได้รู้จักเบลมากขึ้นในฐานะนักแสดง แล้วก็ได้รู้จักชุดไทยและความเป็นไทยด้วยผ่านหุ่นขี้ผึ้งของเราค่ะ ได้แรงบันดาลใจจาก ‘บุพเพสันนิวาส’ ค่ะ

ในมุมมองของเรา การที่จะมีหุ่นขี้ผึ้งเป็นของตัวเอง จะต้องเป็นอย่างไร?

“ไม่กล้าพูด (หัวเราะ) เอาเป็นว่าเหมือนผลงานที่เราตั้งใจทําออกไปมากๆ แล้วผลงานละครชิ้นนี้ประสบความสําเร็จที่ไม่ใช่แค่ไทย แต่เป็นทั่วโลกด้วย อันนี้ก็อาจจะเป็นอีกหนึ่งจุดที่ทําให้ มาดาม ทุสโซ รู้สึกว่าอยากจะมีหุ่นขี้ผึ้งที่เป็นของเบล เป็นคาแร็กเตอร์ของเบลค่ะ ยังไงก็ฝากทุกคนมาดูกันเยอะๆ นะคะ”

เปิดรายชื่อผู้เสียชีวิต เหตุโรงงานพลุระเบิด สุพรรณบุรี

ศาลสั่ง “ศักดิ์สยาม” พ้นรมต.เซ่นปมหุ้น หจก.บุรีเจริญฯ

“ตรุษจีน 2567” วันจ่าย-วันไหว้-วันเที่ยว ตรงกับวันไหน ทำไมแต่ละปีไม่ตรงกัน

By admin